Sapa vốn là nơi thú hút với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và nhiều điều độc đáo mà không một nơi nào có được. Hãy cùng du lịch Sapa, khám phá những tọa độ tham quan thú vị nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!



Sở hữu khí hậu trong lành kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Sapa luôn là vùng đất thu hút nhiều du khách thập phương đến khám phá. Ngoài Sapa, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào bắt gặp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp từ thiên nhiên cho đến con người vô cùng ấn tượng. Vậy ngay bây giờ, hãy cùng Du Lịch Việt tổng hợp lại những tọa độ du lịch Sapa cực đẹp trong năm 2023 được yêu thích nhất nhé!


Top 6 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Sapa năm 2023
Top 6 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Sapa năm 2023


List 6 tọa độ du lịch Sapa nhất định phải trải nghiệm trong năm 2023


Những địa điểm du lich Sapa nổi tiếng dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khám phá vô số điều thú vị tại đây:


Giàng Tả Chải


Bản Giàng Tả Chải vốn là một bản làng hoang sơ, vẫn giữ được trọn vẹn nét mộc mạc của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc. Bản Giàng Tả Chải thuộc khu vực xã Tả Phìn, được bao trùm bởi những cánh rừng nguyên sinh dày đặc cùng với việc sở hữu hệ động thực vật phong phú, đa dạng và cũng rất quý hiếm. Bản Giàng Tả Chải vẫn còn lưu giữ lại rất nhiều nét văn hóa độc đáo của đồng bào người Dao, và nếu như bạn có dịp đặt chân đến đây vào các lễ hội truyền thống, múa hát những bài hát giao duyên thì quả là một điều rất thú vị.


Bản Ý Linh Hồ


Để đến được bản Ý Linh Hồ trong tour du lịch Sapa, từ khu vực thị trấn, bạn sẽ phải đi theo hướng bản Lao Chải khoảng chừng 3km. Tại đây, ngay bên dưới chân dốc, du khách sẽ có thể thấy được bản Ý Linh Hồ hiện ra ngay trước mắt, hoang sơ và thơ mộng đến lạ. Bản Ý Linh Hồ đã hấp dẫn đông đảo du khách nhờ vào vẻ đẹp nên thơ vốn có của nó. Đặc biệt, nét bình dị, gần gũi của người dân nơi đây chính là một trong những yếu tố giúp cho bản Ý Linh Hồ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.


Chợ Phiên Bắc Hà


Chợ phiên Bắc Hà là một khu chợ vùng cao vô cùng nổi tiếng và được xếp vào hàng lớn nhất tại khu vực Tây Bắc nước ta. Chợ phiên Bắc Hà sẽ được mở cửa trao đổi, mua bán hàng hóa vào mỗi thứ 7 hàng tuần và sẽ kết thúc vào lúc khoảng 2 giờ chiều. Nếu có dịp du lịch Sapa vào đúng thời gian diễn ra phiên chợ Bắc Hà nổi tiếng này, bạn nhất định phải đến đây tham quan và mua sắm nhiều sản vật quý hiếm tại vùng cao này nhé!


Top 6 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Sapa năm 2023
Chợ Phiên Bắc Hà Sapa


Hà Khẩu Sapa


Hà Khẩu thuộc khu vực phía nam của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, ấn tượng với khách du lịch Sapa bởi sự nhộn nhịp đặc biệt của một vùng nằm ngay sát biên giới. Tại Hà Khẩu sẽ có những cửa hàng mua sắm, những trung tâm thương mại lớn nhỏ để phục vụ cho hoạt động mua sắm của mọi người. Đến Hà Khẩu, ngoài khám phá, check in ăn uống và shopping thì bạn cũng có thể ghé qua công viên Ánh Sáng nổi tiếng.


Fansipan Legend 


Fansipan Legend vốn được xem là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách đi tour du lich Sapa bởi dịch vụ đa dạng, các khu vui chơi giải trí chất lượng hay những khu resort 5 sao mang đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, khi đến check in tại Fansipan Legend, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Sapa hùng vĩ hiện lên ngay trước mắt.


Hồ Sapa 


Hồ Sapa là một trong những địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách tham quan và nơi đây cũng đã được đầu tư mạnh tay. Đến hồ Sapa vào những ngày hè, bạn có thể trải nghiệm đi dạo và ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc ven hồ vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, tại khu vực hồ Sapa cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa lớn nhỏ nên bạn có thể đến đây để tham gia đấy.


Trên đây là những thông tin về các địa điểm tham quan thú vị mà bạn nên ghé đến trong tour Sapa năm 2023. Vậy bạn đã sẵn sàng cho hành trình du lịch khám phá Sapa ngay bây giờ chưa? Lưu lại ngay những thông tin này để có một chuyến đi ý nghĩa tại Sapa xinh đẹp nhé!